Ngân hàng Maritime Bank Long An tuyển Trưởng phòng giao dịch, Kiểm soát viên, Giao dịch viên, Chuyên viên phát triển khách hàng cá nhân, Chuyên viên tư vấn khách hàng

Căn cứ vào thông báo Tuyển dụng Ngân hàng Maritime Bank Long An. Trung tâm Đảm bảo Chất lượng - QHDN & CTHSSV thông báo đến các sinh viên của trường như sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Trưởng phòng giao dịch

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm cao nhất trước Ban Giám đốc Chi nhánh về hoạt động vận hành và quản lý chung tại Phòng Giao dịch

- Quản lý, điều hành, phối hợp với Chi nhánh chủ quản trong các công việc liên quan tới hoạt động kho quỹ, dịch vụ khách hàng, tài chính kế toán, hành chính tại Phòng Giao dịch nhằm đảm bảo an toàn, chuyên nghiệp, đúng quy định của pháp luật và của Maritime Bank, đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và định mức chi phí vận hành của Maritime Bank

- Quản lý và phụ trách các hoạt động đối nội, đối ngoại, tại Phòng Giao dịch góp phần quảng bá, gia tăng uy tín, hình ảnh của Maritime Bank tại khu vực, địa bàn quản lý

- Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh thuộc phân khúc khách hàng được phân công

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có trình độ trên đại học. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm

- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại Tổ chức Tín dụng. Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc/ Phó Giám đốc Chi nhánh tại các tổ chức tín dụng.

- Có kinh nghiệm tổ chức, thực hiện các nghiệp vụ kho quỹ, dịch vụ khách hàng, kế toán, hành chính tối thiểu 01 năm

2. Kiểm soát viên

Mô tả công việc:

- Kiểm tra, hỗ trợ và ký kiểm soát các nghiệp vụ giao dịch của Phòng, đảm bảo tính hợp lệ, tuân thủ các quy trình, quy định của Maritime Bank và Pháp luật.

- Tham gia, tư vấn cho Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng trong công tác nghiên cứu xây dựng và đề xuất cải tiến các chính sách, quy trình nghiệp vụ.

- Quản lý, giám sát, hỗ trợ việc triển khai thực hiện quy trình, quy chế, chính sách.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Marketing...

- Có ít nhất 01 năm làm việc tại ngân hàng ở vị trí Giao dịch viên hoặc Kiểm soát viên

- Am hiểu sâu về nghiệp vụ kế toán, quy trình quy định về nghiệp vụ giao dịch... và hệ thống văn bản pháp luật có liên quan

3. Giao dịch viên

Mô tả công việc:

- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác

- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của Khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy

- Thực hiện hậu kiểm chứng từ giao dịch, giao nhận chứng từ, sổ phụ với NHNN và các TCTD theo phân công

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên nghành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán

- Tiếng Anh: Trình độ B trở lên

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động Tài chính Ngân hàng

- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nói chung

4. Chuyên viên Phát triển Khách hàng cá nhân (RM)

Mô tả công việc:

- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, cho vay tín chấp, thẻ và dịch vụ thu phí;

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;

- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các SP khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của MSB -Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực, Vùng.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;

- Có thể mới ra trường;

- Ưu tiên người có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp trên 1 năm và có thành tích bán hàng nổi bật (đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm)

- Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN;

- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng

5. Chuyên viên Tư vấn Khách hàng (CS)

Mô tả công việc:

- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, thẻ, vay tiêu dùng (theo định hướng của TGD NHBL trong từng thời kỳ)

- Trọng tâm phát triển khách hàng, bán sản phẩm mới cho khách hàng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đươc giao;

- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;

- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực Vùng.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;

- Có thể mới ra trường;

- Ưu tiên người có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp trên 1 năm và có thành tích bán hàng nổi bật (đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm)

- Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN;

- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng

* THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

- Địa điểm làm việc: Bến Lức, Long An

- Gửi Đơn ứng tuyển về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Tiêu đề email và tên file ứng tuyển ghi rõ: Địa điểm_Vị trí_Họ Tên, ví dụ: Long An_RM_Nguyễn Văn A)

- Tải mẫu đơn tại đây: http://bit.ly/maucvmsb

- Hotline: 0287-3075566. Ext: 3829

- Website: http://jobs.mtalent.com.vn/

Tìm kiếm việc làm