Công ty TNHH Total Floor Covering Việt Nam

Căn cứ vào thông báo Tuyển dụng Công ty TNHH Total Floor Covering Việt Nam.Trung tâm Đảm bảo Chất lượng - QHDN & CTHSSV thông báo đến các sinh viên của trường như sau:

1. Mô tả công việc:

-Thực hiện thủ tục hải quan liên đối với tờ khai nhập khẩu

- Tham gia vào quy trình mua hàng nước ngoài, theo dõi lịch trình, thời gian hàng đến, kiểm tra chứng từ Invoice, Packing List & Bill of Lading.

- Lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu

- Thực hiện đăng ký định mức hàng hóa sản xuất xuất khẩu trên phần mềm ECUS Thái Sơn và tham gia công tác chuẩn bị quyết toán loại hình sản xuất xuất khẩu

- Hỗ trợ công tác theo nhu cầu của phòng ban

- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên

- Số lượng tuyển: 1 Nữ.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

- Quyền lợi: - Được tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc, ngoài ra còn được Công ty mua bảo hiểm tai nạn lao động 24h, bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân.

- Được hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.

- Du lịch 1 năm/lần, chi phí Công ty tài trợ 100%.

- Thưởng lương tháng 13 và thưởng theo kinh doanh.

- Lương khởi điểm: 5-7 triệu

2. Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Cao đẳng

- Yêu cầu ngành nghề : Xuấ nhập khẩu

- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh C

- Yêu cầu tin học: Tin học B

- Yêu cầu khác: -Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành ngoại thương, tiếng anh hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm trong việc thực hiện thủ tục hải quan

- Cẩn thận và chú trọng vào chi tiết

- Có kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office

- Sinh viên mới ra trường có thể được xem xét

- Khuyến khích ứng viên có tinh thần học hỏi, trao dồi Anh văn

- Hồ sơ gồm: - 01 CV xin việc.

- 02 sơ yếu lý lịch.

- 01 giấy xác nhận hạnh kiểm.

- Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)

- Bảng điểm, bằng cấp liên quan.

Thông tin liên hệ Địa chỉ:Cụm Công nghiệp Lợi Bình Nhơn, Xã Lợi Bình Nhơn, Thành phố Tân An, Long An

Website:Người liên hệ: Jack (Chức vụ : Tổng Giám đốc )

Hạn nộp hồ sơ10/05/2019

Tìm kiếm việc làm