CÔNG TY TNHH JIA JIA HSIN

Căn cứ vào thông báo Tuyển dụng CÔNG TY TNHH JIA JIA HSIN.Trung tâm Đảm bảo Chất lượng - QHDN & CTHSSV thông báo đến các sinh viên của trường như sau:

1. Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH JIA JIA HSIN

Lĩnh vực hoạt động: Công ty TNHH Jia Hsin là công ty chuyên sản xuất dép xốp đi biển EVA được xuất khẩu đi nhiều thị trường trên thế giới thông qua các nhãn hàng như: Adidas, Puma, The North Face, Reef, New Balance... Công ty Jia Hsin được thành lập vào năm 2009. Trong sứ mệnh của mình, Công ty luôn muốn trở thành một nhà sản xuất hàng đầu và có trách nhiệm chăm lo cho cán bộ công nhân viên của công ty và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng địa phương. Vì sự phát triển bền vững của Công ty, chúng tôi hiện đang trong quá trình tuyển dụng những nhân tài, năng động, chuyên nghiệp, nhiệt tình tham gia vào đội ngũ của chúng tôi và cùng chúng tôi thực hiện những kế hoạch tương lai của Công ty.

Địa chỉ liên hệ: D1-D6 KCN Cầu Tràm, Cần Đước, Long An

Họ và tên người liên hệ: LÊ THỊ HUỆ Chức vụ : Nhân viên

Số điện thoại: 0272.3722 777 (1106 – Nhân sự); Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.jiahsin.com.vn

2. Các vị trí yêu cầu tuyển dụng:

STTVị trí tuyển dụngSố lượngYêu cầu tuyển dụngMô tả công việc
 1  Nhân viên Vi tính (IT phần mềm)  1  Trình độ: Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin
_Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
_Yêu cầu tuyển dụng IT phần mềm:
+Tư duy logic tốt
+Có nền tảng về kiến thức lập trình, cơ sở dữ liệu tốt
+Nắm vững hướng đối tượng (OOP)
+Thành thạo PHP/MySQL
+Thành thạo ít nhất 1 framework PHP
+Ưu tiên biết HTML/CSS/JS/XML
+Ưu tiên biết thao tác trên Linux
+Có khả năng học hỏi thêm các ngôn ngữ lập trình khác theo yêu cầu của công ty
 Mô tả về công việc:Tham gia phát triển, tối ưu các trang web và các hệ thống phần mềm khác của công ty.Thử nghiệm dữ liệu cho các hệ thống phần mềm trong công ty
 2  Nhân viên Xuất nhập khẩu  3  _Trình độ: Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Quản trị Kinh Doanh
_Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
_Vi tính: sử dụng excel, word, powerpoint thành thạo
 * Nhân viên Giao nhận:
_Khai báo hải quan VNACCS cho hàng hóa XNK & giải quyết các vướng mắc trong thủ tục khai báo hải quan
_Thủ tục xuất nhập hàng tại các Cảng & giải quyết các vướng mắc xuất nhập hàng hóa
_Thủ tục xin cấp chứng nhận xuất xứ tại VCCI, MOT & giải quyết các vướng mắc xin cấp chứng nhận xuất xứ
_Lấy lệnh giao hàng & cược cont cho hàng hóa nhập khẩu
_Lấy B/L cho hàng hóa xuất khẩu
_Thủ tục đăng ký hóa chất, kiểm định... cho hàng hóa nhập khẩu.
* Nhân viên chứng từ:
_Làm chứng từ liên quan đến XNK (Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ ...)
_Booking hàng hóa XNK
_Làm chứng từ khai báo hải quan
_Làm chi tiết vận đơn khi xuất hàng
_Làm chứng từ xin cấp chứng nhận xuất xứ mẫu A, B, D, AK...cho mặt hàng giày dép
_Làm bảng kê nguyên phụ liệu, chứng minh xuất xứ cho hàng hóa xuất khẩu đáp ứng tiêu chí cấp chứng nhận xuất xứ
_Làm chứng từ mua bảo hiểm hoáng hóa XNK
_Làm chứng từ hệ thống (nếu có)
_Làm các công việc khác liên quan đến XNK
_Lập kế hoạch thực hiện & theo dõi chứng từ XNK đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

* Nhân viên Định mức, hoàn thuế:

_Làm bảng kê định mức nguyên phụ liệu sử dụng
_Theo dõi nguyên phụ liệu nhập & hàng hóa xuất khẩu
_Lập kế hoạch làm bảng kê nguyên phụ liệu theo lịch xuất hàng
_Theo dõi nguyên phụ liệu tồn

 3  Nhân viên Khai thác mẫu  10  _Trình độ: Cao đẳng, Đại học
_Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
 _Làm Mẫu cho tất cả các khách hàng
_Tính định mức báo giá sản phẩm
_Tìm kiếm nhà cung cấp vật liệu theo tiêu chí quy định
_Cung cấp Mẫu xác nhận cho nội bộ
_Giao dịch với khách hàng của Công ty
_Tính định mức vật liệu để đặt hàng và sản xuất
_Thiết lập lưu trình sản xuất tin gọn, chính xác
_Kiểm tra lưu trình thực tế ở các BP-PX khi sản xuất
_Phối hợp các BP-PX xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lưu trình sản xuất
 4  Nhân viên Đặt hàng  1  _Trình độ: Cao đẳng, Đại học
_Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
 _Xếp lịch giao hàng cho nhà cung ứng
_Nhận số lượng vật liệu: xác nhận mẫu, lập đơn hàng
_Nhận chỉ lệnh đặt mua tem bao phụ liệu: tạo mẫu, lập đơn hàng kèm mẫu, tính quy cách túi thùng
_Gửi đơn hàng cho nhà cung ứng, theo dõi đơn hàng, chia đơn hàng cho Kế toán, kho, nhà cung ứng
 5  Nhân viên Duyệt giá  5  _Trình độ: Cao đẳng, Đại học
_Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp cơ bản
 _Nhận phiếu trình đặt mua thiết bị, văn phòng phẩm: xác nhận mẫu, lập đơn hàng kèm mẫu
_Gửi đơn hàng cho nhà cung ứng, theo dõi đơn hàng
_Xếp lịch giao hàng cho nhà cung ứng
 6  Nhân viên Nhân sự
(Đào tạo – Tuyển dụng)
 1  _Làm việc tại xưởng mới tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang
_Trình độ: Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị nhân lực
_Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa giao tiếp cơ bản
 *Công tác tuyển dụng:
_Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự của công ty theo tháng/quý/năm
_Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của công ty, kiểm soát ngân sách tuyển dụng
_Kết hợp với các Trưởng phòng/bộ phận xây dựng hệ thống mô tả công việc cho các vị trí tại công ty
_Chịu trách nhiệm tìm kiếm và chọn lọc hồ sơ cho các vị trí cần tuyển
_Làm việc trực tiếp với các công ty cung ứng Nhân lực, trường Đại học để gửi yêu cầu và tiếp nhận nguồn hồ sơ ứng viên
_Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và báo cáo tiến độ công tác tuyển dụng theo yêu cầu

*Công tác đào tạo:
_Phối hợp với các phòng/bộ phận trong công ty để xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo theo tháng/quý/năm
_Trực tiếp thuyết trình trong các buổi đào tạo định hướng cho CBNV mới
_Lên lịch và tổ chức các lớp đào tạo, làm báo cáo tổng hợp đánh giá kết quả của các lớp đào tạo
_Quản lý cơ sở dữ liệu đào tạo, thư viện tài liệu đào tạo
_Tham gia soạn thảo biểu mẫu, quy trình liên quan đến các hoạt động đào tạo
_Tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo
_Chuẩn bị chứng từ, hồ sơ đào tạo khi khách hàng đánh giá

 7  Nhân viên/Trợ lý Phiên dịch tiếng Hoa  2  _Trình độ: Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Hoa văn  _Dịch các tài liệu, văn bản, dịch trực tiếp từ tiếng Việt sang Hoa và ngược lại
_Chuẩn bị các báo cáo, tham dự cuộc họp và những nhiệm vụ được giao
_Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác và các cuộc họp liên quan đến Giám đốc
_Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
 8  Nhân viên Kỹ thuật đồ họa  4  _Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa
_Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp cơ bản
 _Thiết kế 2D, 3D, Rrihno
_Thiết kế mẫu giày, tem nhãn sản phẩm công ty
_Xây dựng ý tưởng và thực hiện các thiết kế cho Website công ty
_Thiết kế theo yêu cầu của các bộ phận (dự án, hành chính nhân sự...)
_Điều chỉnh, sửa đổi và phát triển mới nội dung các mẫu quảng cáo, các chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu hoặc phản hồi từ các bên có liên quan.
 9  Nhân viên Phụ trách khách hàng  8  _Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Ngoại ngữ...
_Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt
_Vi tính: sử dụng excel, word, ERP, powerpoint thành thạo
 _Phát hành nguyên liệu : nhận PO--> kiểm tra Model+Art no. --> liên hệ bộ phận R&D để cập nhật sample sheet + định mức --> nhận AD#--> nhập số lượng mỗi PO trên hệ thống ERP --> phát hành định mức nguyên liệu của mỗi đơn hàng đến các bộ phận khác
_Yêu cầu bảng vẽ từ bộ phận kỹ thuật để tạo chỉ lệnh đóng gói
_Liên hệ bộ phận đặt hàng để nhận kích thước thùng cho mẫu mới/cách đóng gói đặc biệt
_Mượn dép mẫu của bộ phận kỹ thuật để xem lại trước khi tạo mẫu đóng gói
Tạo mẫu đóng gói/ danh sách đóng gói cho mỗi PO --> kiểm tra và phát hành đến các bộ phận khác
_Nhập vật liệu đóng gói lên hệ thống ERP cho mỗi PO--> kiểm tra và phát hành đến các bộ phận khác
_Kích hoạt lại bảng mẫu / định mức cho các PO liên quan và phát hành đến các bộ phận khác
_Cập nhật / theo dõi Vas/ danh sách tem nhãn và gửi các bộ phận liên quan
_Kiểm tra tình trạng đơn hàng Vas Shas và phát hành cho các bộ phận khác
_Theo dõi và cập nhật file tùy chỉnh thẻ treo
_Liên hệ kho vật liệu để nhận thẻ treo tùy chỉnh
_Cập nhật kế hoạch đóng gói trên file
_Chụp hình các slides/sndals gửi đến các quản lý
_Cung cấp dữ liệu bộ vị cho nhóm xuất hàng (bộ vị, số lượng, hình ảnh)
_Liệt kê ra hộp đựng giày / giấy gói đặc biệt có thời gian dài cho bộ phận đặt hàng để đặt hàng trước cho nhà cung cấp
_Cập nhật lại số lượng nguyên liệu / danh sách đóng gói / vật liệu đóng gói -> phát hành cho các bộ phận liên quan
_Cập nhật lại tên vật liệu đóng gói -> phát hành cho các bộ phận liên quan
_Cập nhật / Lưu hướng dẫn đóng gói. Sửa đổi mẫu đóng gói -> phát hành cho các bộ phận khác
_Liên hệ bộ phận sản xuất để theo dõi tình trạng sản xuất và cung cấp cho khách hàng
_Tạo file các bộ vị đóng gói
_Xử lý các vấn đề đóng gói cơ bản với các bộ phận khác
_Theo dõi email và giải quyết các vấn đề liên quan đến việc phát hành danh sách vật liệu và đóng gói
 10  Nhân viên ME/6S  5  _Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính ngân hàng, _Quản trị kinh doanh
_Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp
 _Nghiên cứu thời gian, kiểm tra chu trình sản xuất, chuẩn bị bảng công đoạn sản xuất
_Nghiên cứu phương pháp, tối giản công đoạn
_Thiết kế và cân chuyền
_Thực hiện quy trình công đoạn tiêu chuẩn
 11  Nhân viên xử lý nước thải  1  _Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành xử lý nước thải  _Vận hành các thiết bị của Trạm xử lý nước thải theo đúng hướng dẫn công việc đã được ban hành
_Ghi chép đầy đủ các thông tin có liên quan vào nhật ký vận hành trong quá trình vận hành thiết bị được giao theo đúng hướng dẫn công việc
_Báo cáo tình trạng bất thường của hệ thống hoặc thiết bị được giao trong ca cho tổ trưởng động lực
_Thực hiện giao ca hiệu quả và đảm bảo thông tin được chuyển giao đầy đủ đến các ca khác
_Phối hợp với tất cả các thành viên trong bộ phận để đảm bảo công việc có hiệu quả , kiểm soát chất lượng nước xả thải của nhà máy..
_Thường xuyên kiểm tra và thực hiện việc vệ sinh máy móc, thiết bị và khu vực Trạm xử lý nước thải
_Chịu trách nhiệm phối hợp với Bảo trì khắc phục các sự cố, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị, để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt
_Kiểm soát và sử dụng các nguyên vật liệu và năng lượng dùng cho hệ thống đúng theo quy định.
_Hướng dẫn công việc cho nhân viên vận hành mới để họ thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao, khi được phân công.
_Thực hiện đánh giá thành tích theo hệ thống đánh giá của công ty.
_Tuân thủ nghiêm túc nội quy và chính sách của Công ty
 12  Nhân viên bảo trì điện  1  _Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành điện công nghiệp  Sửa chữa hệ thống điện
_Thường xuyên kiểm tra hoạt động của hệ thống điện điều khiển để kịp thời phát hiện những hư hỏng, tiến hành sửa chữa nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất chung của toàn nhà máy.
_Tiếp nhận các thông tin về hư hỏng của hệ thống điện chiếu sáng của nhà máy, những hư hỏng phát sinh của các thiết bị điện trên dây chuyền sản xuất từ các bộ phận sản xuất, lên phương án xử lý và tiến hành sửa chữa nhanh chóng.
_Tìm hiểu kỹ những nguyên nhân gây ra sự cố để tìm giải pháp xử lý dứt điểm, không để tình trạng hư hỏng lặp lại nhiều lần.
_Lưu nội dung xử lý sự cố vào sổ ghi chép của bộ phận.
Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện
_Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện của nhà máy theo đại tu – trung tu – tiểu tu và trình quản lý phê duyệt.
_Định kỳ thực hiện việc bảo trì hệ thống điện điều khiển theo kế hoạch đã được duyệt.
_Thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị điện, máy móc, tiện ích của nhà máy theo kế hoạch của bộ phận.
_Lập biên bản nghiệm thu công việc.
_Lưu nội dung công việc vào sổ ghi chép của bộ phận.
Hỗ trợ lắp đặt hệ thống điện
_Phối hợp với nhân viên bộ phận thiết kế mới hệ thống điện điều khiển, điện chiếu sáng cho nhà máy.
_Phối hợp thực hiện việc lắp đặt hệ thống điện mới, đảm bảo phục vụ tốt cho hoạt động sản xuất của nhà máy.
Các công việc khác
_Hỗ trợ lắp đặt các hệ thống tiện ích của nhà máy.
_Theo dõi, quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện.
_Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên bảo trì điện.
_Tham gia các khóa bồi dưỡng, tập huấn nâng cao trình độ cho nhân viên bảo trì điện.
_Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới cho bộ phận.
_Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
 13  Nhân viên
kế toán
 1  _Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán
_Vi tính : sử dụng excel và phần mềm kế toán thành thạo
 _Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
_Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
_Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
_Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
_Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.
_Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
_In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
_Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
_Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
_Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
_Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
_Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
_Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
_Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV.
_Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
_Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định

3. Liên hệ nộp hồ sơ:

- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 24/06/2019

- Hình thức nộp hồ sơ, yêu cầu hồ sơ:

• Nộp trực tiếp theo địa chỉ công ty, hoặc gửi CV về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

• Gọi điện: 0918.490.878 hoặc 0948.906.776 (từ 7h30 – 16h30)

• Zalo: 0918490878 – Tuyển dụng Jia Hsin Shimmer

• Facebook: 0918490878 – Jia Hsin Shimmer Tuyen Dung

• Hồ sơ xin việc gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy xác nhận hạnh kiểm đóng mộc giáp lai,Phiếu khám sức khỏe,Hộ khẩu, CMND,2 hình 3x4,Các bằng cấp liên quan...

4. Lương và các chế độ liên quan:

- Mức lương thỏa thuận dựa vào năng lực

- Thực hiện tốt các chế độ đúng theo Luật định

- Có chính sách phát triển nghề nghiệp và cá nhân

Tìm kiếm việc làm