Tuyển dụng của Sacombank tại Bến Tre

Căn cứ vào thông báo Tuyển dụng của Sacombank tại Bến Tre. Phòng QHDN & CTSV thông báo đến các sinh viên của trường như sau:

1. Phạm vi và thời gian tuyển dụng:

 Phạm vi tuyển dụng: Chi nhánh và Phòng giao dịch của Sacombank tại Bến Tre

 Thời gian tuyển dụng: Từ ngày 03/11/2020 đến 30/11/2020.

2. Số lượng tuyển dụng (Chi tiết Mô tả công việc theo Phụ lục đính kèm)

 Chuyên viên Khách hàng cá nhân: 30 vị trí.

 Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp: 10 vị trí.

3. Quyền lợi và chế độ đãi ngộ

 Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động: Sacombank thường xuyên tổ chức các chương trình thi đua nội bộ, hội thi, hội thao, các hoạt động xã hội, đoàn thể đa dạng.

 Chế độ thăng tiến cao và rõ ràng: Sacombank vạch ra lộ trình thăng tiến nghề nghiệp cho tất cả CBNV sau 2 năm, 3 năm, 5 năm... và 99% CBLQ được quy hoạch từ nội bộ.

 Chế độ lương, thưởng và phúc lợi cá nhân: chính sách lương tháng 13, lương kinh doanh định kì và cuối năm theo kết quả kinh doanh của Ngân hàng và chế độ phúc lợi toàn diện...

 Chế độ đào tạo chuyên nghiệp và toàn diện: Sacombank xây dựng khung chương trình đào tạo hoàn thiện các kỹ năng, kiến thức của CBNV trong công việc và xây dựng lộ trình đào tạo phát triển toàn diện cho tất cả CBNV.

 Ưu đãi vay vốn: Ưu đãi vay vốn với lãi suất ưu đãi theo thâm niên công tác của CBNV.

 Ưu đãi dịch vụ: Miễn phí dịch vụ thẻ, tài khoản và các dịch vụ khác cho CBNV.

4. Các thức ứng tuyển và liên hệ:

 Gửi hồ sơ trực tiếp tại các điểm giao dịch của Sacombank CN Bến Tre.

 Hoặc ứng tuyển trực tiếp tại website: www.sacombankcareer.com

 Thông tin liên hệ:

+ Ông Nguyễn Văn Nguyên - Trưởng BP Hành Chánh - 0903 369 441.

+ Bà Nguyễn Phương Thảo - NV Hành Chánh - 0852 257 749.

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN/ DOANH NGHIỆP

A. MÔ TẢ VỊ TRÍ

1. Địa điểm làm việc: Sacombank CN Bến Tre và các Phòng giao dịch trực thuộc (tùy thuộc vào hộ khẩu thường trú của ứng viên)

2. Chức danh quản lý trực tiếp vị trí này:

Trưởng/ Phó phòng Kinh doanh

Trưởng/ Phó Phòng giao dịch

B. TRÁCH NHIỆM TRONG CÔNG VIỆC

1. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng

2. Tiếp thị và quản lý khách hàng

3. Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và các công việc khác có liên quan.

C. CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI VỊ TRÍ

C1. Các yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ:

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành TCNH, QTKD, Kế toán...

Sử dụng khá tốt vi tính văn phòng

C2. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách, kỹ năng, khả năng:

1. Yêu thích làm việc ngành ngân hàng

2. Giao tiếp cơ bản khá.

3. Năng động, hoạt bát.

4. Khả năng tiếp thu khá

Tìm kiếm việc làm