Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ tuyển nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh

Căn cứ vào thông báo Tuyển dụng của Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ. Phòng QHDN - QHQT & CTSV thông báo đến các sinh viên của trường như sau:

1.Vị trí tuyển dụng

 STT VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG  SỐ LƯỢNG  KHU VỰC  MỨC LƯƠNG 
 01  Nhân viên hỗ trợ văn phòng  05 (Nam/nữ)  Cần Giuộc  Từ 5.5 - 7.5 triệu
 02  Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh  20 (Nam/nữ)  Các huyện trên địa bàn tỉnh Long An  Từ 8 - 12 triệu

2. Mô tả công việc

* Vị trí nhân viên hỗ trợ văn phòng:

- Thực hiện giao dịch, đón tiếp, hỗ trợ khách hàng và tư vấn viên trực tiếp tại văn phòng; hướng dẫn tư vấn viên ứng dụng công nghệ xử lý công việc (Chatbot, Giấy yêu cầu online, MPOS,...).

- Tiếp nhận, kiểm tra và bàn giao bộ hồ sơ/ hợp đồng bảo hiểm; cấp phát và quyết toán kế hoạch thu phí bảo hiểm, hóa đơn ấn chỉ theo quy định của Công ty.

- Theo dõi tiến độ thu phí bảo hiểm; liên hệ nhắc nộp phí; hướng dẫn thủ tục cho khách hàng sắp đáo hạn hợp đồng và tư vấn tái tục.

- Hỗ trợ hậu cần cho các hội nghị khách hàng, các lớp đào tạo, cuộc họp của Công ty, Ban/Nhóm tại văn phòng.

- Hỗ trợ Phụ trách kinh doanh khu vực các công tác liên quan đến hồ sơ ứng viên/đại lý.

- Tổng hợp số liệu, làm báo cáo hàng ngày và các công việc hành chính, văn thư khác theo chỉ đạo từ cấp trên.

* Vị trí chuyên viên hỗ trợ kinh doanh:

- Là vị trí cán bộ, được Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ ký Hợp đồng lao động.

- Thực hiện các công việc liên quan đến EXCEL, tổng hợp số liệu kinh doanh, tính toán và chi trả thu nhập cho đại lý.

- Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động tuyên truyền, quảng cáo hỗ trợ hoạt động kinh doanh.

- Đề xuất, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, truyền thông chế độ chính sách và thực hiện chi trả thu nhập cho Tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ.

- Tham gia thuyết trình, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cho Tư vấn viên.

- Các công việc hành chính văn phòng khác thuộc phòng Hỗ trợ kinh doanh.

- Làm việc tại văn phòng hỗ trợ kinh doanh của các huyện tại Long An.

3. Chế độ đãi ngộ

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước; bảo hiểm tai nạn.

- Thưởng lương tháng lương thứ 13.

- Khám sức khỏe 1 năm/lần.

- Chế độ nghỉ phép theo quy định của pháp luật.

- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc.

4. Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Nam/Nữ giới, hình thức khá, tác phong nhanh nhẹn.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán và các chuyên ngành liên quan.

- Kỹ năng giao tiếp khá, sẵn sàng học hỏi, trung thực, có trách nhiệm với công việc; có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

- Tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ, Tài chính - Ngân hàng và sinh sống tại địa bàn.

5. Nơi tiếp nhận hồ sơ:

Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ

- Tải thông tin ứng tuyển theo mẫu tại website tuyển dụng của Bảo Việt Nhân thọ: https://tuyendung.baovietnhantho.com.vn

- Hoàn thiện thông tin và ứng tuyển theo hướng dẫn tại website.

Công ty nhận hồ sơ đến ngày: 25/08/2022.

Tìm kiếm việc làm