Căn cứ vào thông báo Tuyển dụng của Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ. Phòng QHDN - QHQT & CTSV thông báo đến các sinh viên của trường như sau:
1.Vị trí tuyển dụng
STT | VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG | SỐ LƯỢNG | KHU VỰC | MỨC LƯƠNG |
01 | Nhân viên hỗ trợ văn phòng | 05 (Nam/nữ) | Cần Giuộc | Từ 5.5 - 7.5 triệu |
02 | Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh | 20 (Nam/nữ) | Các huyện trên địa bàn tỉnh Long An | Từ 8 - 12 triệu |
2. Mô tả công việc
* Vị trí nhân viên hỗ trợ văn phòng:
- Thực hiện giao dịch, đón tiếp, hỗ trợ khách hàng và tư vấn viên trực tiếp tại văn phòng; hướng dẫn tư vấn viên ứng dụng công nghệ xử lý công việc (Chatbot, Giấy yêu cầu online, MPOS,...).
- Tiếp nhận, kiểm tra và bàn giao bộ hồ sơ/ hợp đồng bảo hiểm; cấp phát và quyết toán kế hoạch thu phí bảo hiểm, hóa đơn ấn chỉ theo quy định của Công ty.
- Theo dõi tiến độ thu phí bảo hiểm; liên hệ nhắc nộp phí; hướng dẫn thủ tục cho khách hàng sắp đáo hạn hợp đồng và tư vấn tái tục.
- Hỗ trợ hậu cần cho các hội nghị khách hàng, các lớp đào tạo, cuộc họp của Công ty, Ban/Nhóm tại văn phòng.
- Hỗ trợ Phụ trách kinh doanh khu vực các công tác liên quan đến hồ sơ ứng viên/đại lý.
- Tổng hợp số liệu, làm báo cáo hàng ngày và các công việc hành chính, văn thư khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
* Vị trí chuyên viên hỗ trợ kinh doanh:
- Là vị trí cán bộ, được Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ ký Hợp đồng lao động.
- Thực hiện các công việc liên quan đến EXCEL, tổng hợp số liệu kinh doanh, tính toán và chi trả thu nhập cho đại lý.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động tuyên truyền, quảng cáo hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
- Đề xuất, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, truyền thông chế độ chính sách và thực hiện chi trả thu nhập cho Tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ.
- Tham gia thuyết trình, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cho Tư vấn viên.
- Các công việc hành chính văn phòng khác thuộc phòng Hỗ trợ kinh doanh.
- Làm việc tại văn phòng hỗ trợ kinh doanh của các huyện tại Long An.
3. Chế độ đãi ngộ
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước; bảo hiểm tai nạn.
- Thưởng lương tháng lương thứ 13.
- Khám sức khỏe 1 năm/lần.
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc.
4. Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Nam/Nữ giới, hình thức khá, tác phong nhanh nhẹn.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán và các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp khá, sẵn sàng học hỏi, trung thực, có trách nhiệm với công việc; có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ, Tài chính - Ngân hàng và sinh sống tại địa bàn.
5. Nơi tiếp nhận hồ sơ:
Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ
- Tải thông tin ứng tuyển theo mẫu tại website tuyển dụng của Bảo Việt Nhân thọ: https://tuyendung.baovietnhantho.com.vn
- Hoàn thiện thông tin và ứng tuyển theo hướng dẫn tại website.
Công ty nhận hồ sơ đến ngày: 25/08/2022.