Ngân hàng TMCP Bản Việt (Việt Capital Bank) tuyển nhân viên quản lý khách hàng cao cấp

Căn cứ vào thông báo Tuyển dụng của Ngân hàng TMCP Bản Việt (Việt Capital Bank). Phòng QHQT-QHDN&CTSV thông báo đến các sinh viên của trường như sau:

1. Vị trí tuyển dụng

STT  TUYỂN DỤNG
1 MT - Chuyên viên quản lý khách hàng cao cấp

2. Mô tả công việc:

* Ngân hàng Bản Việt hiện đang tuyển dụng vị trí này tại Long An, Tiền Giang, Kiên Giang, An Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Cần Thơ.

- Thực hiện kế hoạch kinh doanh và quản lý chỉ tiêu bán sản phẩm dịch vụ của KHCN:

+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển khách hàng, thực hiện bán sản phẩm dựa trên danh mục khách hàng để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao;

+ Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo, tuân thủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo yêu cầu của ngân hàng;

+ Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ;

+ Tham mưu với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị;

+ Phối hợp với các bộ phận/đơn vị trong chi nhánh & nội bộ ngân hàng đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng;

+ Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quản lý Khách hàng Cao cấp.

- Tiếp thị, tư vấn khách hàng:

+ Khai thác thông tin, phân tích & đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, phân khúc khách hàng;

+ Tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng;

+ Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

- Quản lý và chăm sóc khách hàng:

+ Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng;

+ Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng + đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường;

+Ghi nhận, phản hồi ý kiến của khách hàng về SPDV và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên;

+Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH;

+ Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp quản lý.

3. Yêu cầu:

+ Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán/Tài chính/Kiểm toán.

+ Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương

+ Nắm vững các nghiệp vụ kế toán

+ Khả năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo

+ Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa, tin học văn phòng (đặc biệt là excel)

+ Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc, học hỏi nhanh, ghi nhớ tốt.

+ Có kỹ năng giao tiếp tốt trong công việc.

Thời gian làm việc: T2 – T6 (8h sáng – 5h chiều).

4. Phúc lợi:

- Khởi điểm 10 triệu, tùy vào năng lực mức lương sẽ hấp dẫn

- Các phúc lợi khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

5. Nơi tiếp nhận hồ sơ:

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank)

* Địa chỉ: Ngân hàng Bản Việt hiện đang tuyển dụng vị trí này tại Long An, Tiền Giang, Kiên Giang, An Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Cần Thơ.

Công ty nhận hồ sơ đến ngày: 31/03/2023 hoặc khi đủ nhân sự.

Tìm kiếm việc làm