Căn cứ vào thông báo Tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Quản Lý Vận Hành Nguyễn An. Phòng QHQT-QHDN&CTSV thông báo đến các sinh viên của trường như sau:
1. Vị Trí tuyển dụng
STT | TUYỂN DỤNG | MÔ TẢ CÔNG VIỆC |
1 |
Nhân viên Lễ tân (1 nữ, |
* Chào, đón tiếp khách hàng. |
2 |
Nhân viên Văn phòng |
• Làm các hợp đồng kinh tế, nghiệm thu, thanh lý,... |
3 |
Kỹ sư xây dựng (1 nam, |
• Quản lý Chất lượng, tiến độ, khối lượng, an toàn lao động |
2. Yêu cầu:
* Học vấn tối thiểu : Trình độ từ cao đẳng trở lên thuộc các ngành sau: Luật, Kế toán Tài
chính, Quản trị kinh doanh, Ngành xây dựng, Kiến Trúc, Điện nước, Điện lạnh,..
* Kinh nghiệm: Không yêu cầu, được đào tạo sau khi ký hợp đồng thử việc.
* Mức lương: Thoả thuận
* Thời gian làm việc:
Thời gian làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7(chiều thứ 7, chủ nhật nghỉ hoặc
tăng ca làm thêm giờ)
Thời gian làm việc trong ngày: 08 giờ/ngày.
+ Buổi sáng: 7h00 đến 11h30
+ Buổi chiều: 13h30 đến 17h00
* Các phúc lợi: Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động quy định sau khi kí hợp
đồng lao động và các chế độ ưu đãi khác của công ty. Được đào tạo khi vào làm, tăng
lương hàng
năm.
* Yêu cầu khác: Có sức khoẻ tốt, chăm chỉ, trung thực.
* Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty Cổ phần Quản Lý Vận Hành Nguyễn An (Số
2, Đường Song Hành, Phường 6, TP.Tân An, Long An (Kế bên Ôtô Toyota)..
3. Nơi tiếp nhận hồ sơ:
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VẬN HÀNH NGUYỄN AN
* Địa chỉ: Văn phòng Công ty Cổ phần Quản Lý Vận Hành Nguyễn An (Số 2, Đường
Song Hành, Phường 6, TP.Tân An, Long An (Kế bên Ôtô Toyota).
* SĐT liên hệ: 0907.612.929 (Anh Thái)
Công ty nhận hồ sơ đến ngày: 31/05/2023 hoặc khi đủ nhân sự.