Công ty cổ phần Bảo Hiểm Nhân Thọ Phú Hưng tuyển nhân viên dịch vụ khách hàng

Địa chỉ: Công ty cổ phần Bảo Hiểm Nhân Thọ Phú Hưng

  • - Mức lương: Thỏa thuận
  • - Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
  • - Trình độ: Không yêu cầu
  • - Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Long An
  • - Ngành nghề: Bán hàng, Chăm sóc khách hàng
  • - Số lượng tuyển dụng: 1
  • - Giới tính: Không yêu cầu
  • - Tính chất công việc: Việc làm thu nhập cao
  • - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • - Hạn nộp hồ sơ: 30-04-2017

Căn cứ vào thông báo tuyển dụng Công ty cổ phần Bảo Hiểm Nhân Thọ Phú Hưng. Trung Tâm Đảm bảo Chất lượng – Tư vấn Hướng nghiệp & quản lý HSSV thông báo đến các sinh viên của trường như sau

NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (Tân Hưng – Long An)

Ø Địa điểm làm việc: 59 Đường 3/2, KP. Gò Thuyền, TT. Tân Hưng, H. Tân Hưng, Long An.

Ø Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 (từ Thứ Hai – Thứ Sáu), 08:00 – 12:00 (Thứ Bảy)

Ø Mô tả công việc:

Thu ngân:

- Kiểm tra và phân phối phiếu thu phí bảo hiểm cho đại lý/ người thu phí tại văn phòng kinh doanh dựa trên quy trình quản lý phiếu thu.

- Thực hiện thu phí bảo hiểm. Đảm bảo cập nhật tiền thu phí đúng với hình thức chi trả theo quy trình quản lý kế toán.

- Thực hiện thanh toán quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Đảm bảo việc chi trả đúng đối tượng với khoản tiền tương ứng.

- Thực hiện báo cáo liên quan đến quản lý thu ngân và quản lý quy trình.

Chăm sóc khách hàng:

- Hướng dẫn đại lý/khách hàng quy trình liên quan đến tiến độ hợp đồng bảo hiểm.

- Kiểm tra, nhận đơn yêu cầu bảo hiểm và những tài liệu cần thiết khác được đính kèm, đảm bảo đơn yêu cầu bảo hiểm và các tài liệu cá nhân đúng với quy định công ty.

- Nhận và kiểm tra cẩn thận đơn yêu cầu bảo hiểm liên quan đến thay đổi hợp đồng bảo hiểm.

Hỗ trợ phòng Hành chính Kinh doanh:

- Hỗ trợ trong quy trình tuyển dụng như kiểm tra thông tin hồ sơ đại lý, cung cấp danh sách học viên cho phòng huấn luyện phát triển kinh doanh, hỗ trợ tổ chức các lớp học kiến thức bảo hiểm, cấp mã số cho đại lý mới, lưu trữ hồ sơ đại lý…

- Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến phát hành thư chấm dứt hợp đồng đại lý, thư thăng cấp, thư chúc mừng, thư thuyên chuyển…

- Hỗ trợ trong việc tổ chức các sự kiện, chương trình thi đua cho kênh đại lý.

- Giải đáp thắc mắc của đại lý bảo hiểm về chương trình khen thưởng, thi đua và thủ tục hành chính dành cho kênh đại lý.

- Hỗ trợ các công việc hành chính khác cho văn phòng kinh doanh.

Ø Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên.

• Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.

• Có thể sử dụng tiếng anh trong công việc.

• Ưu tiên úng viên đã có kinh nghiệm việc các công việc tương tự như kế toán, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, giao dịch viên, văn thư …

Ø Phúc lợi:

• Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24h dành cho nhân viên từ ngày đầu tiên chính thức làm việc tại Công Ty.

• Phụ cấp ăn trưa: 25,000 VNĐ cho mỗi ngày làm việc thực tế.

• Tham gia bảo hiêm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp khi trở thành nhân viên chính thức của Công Ty. Mức đóng bảo hiểm sẽ căn cứ trên mức lương cơ bản trên hợp đồng lao động.

• Tham gia các chương trình đào tạo huấn luyện, sự kiện, dã ngoại của Công Ty…

Ø Liên hệ nộp hồ sơ ứng tuyển:

Phòng Nhân Sự

Công ty Cổ phần Bảo Hiểm Nhân Thọ Phú Hưng

CR3-05A, Lầu 5, 109 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q7, TP. HCM.

Điện thoại: (84.8) 5413 7199 – Số nội bộ: 1203 - 1204

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thông tin liên hệ

- Tên công ty: Công ty cổ phần Bảo Hiểm Nhân Thọ Phú Hưng

- Địa chỉ: Công ty cổ phần Bảo Hiểm Nhân Thọ Phú Hưng

- Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

- Điện thoại: (84.8) 5413 7199 – Số nội bộ: 1203 - 1204

- Email: recruitment@phuhunglife.com

Tìm kiếm việc làm